Chào mừng bạn đến với forum.minhha.vn, Nơi chia xẻ những thông tin bổ ích
Đăng ký  hoặc  Đăng nhập

Nghe thầy tản mạn tử vi 2019 phong thủy số tuổi Canh Tuất

Nghe thầy tản mạn tử vi 2019 phong thủy số tuổi Canh Tuất

Gửi bàigửi bởi phonglinhng » Tháng một 25, 2019, 4:02 pm

Nghe thầy tản mạn tử vi 2019 phong thủy số tuổi Canh Tuất 1970

Xin chào tất cả mọi người, mình tự giới thiệu mình là Nguyễn Ngọc Bích, bản thân là một người cực kỳ mê tín, cứ thấy nghe tiếng ở đâu có thầy xem đúng, xem hay là mình tìm địa chỉ và đi liền. Sau khi xem tại nhiều địa chỉ, cũng như nhiều hình thức từ xem bói bài bài, xem chỉ tay, xem tương, kiều hồn, xin quẻ,... mình nhận ra một điều xem tử vi là đúng nhất. Đến giờ ngẫm lại mọi sự việc xảy ra trong năm 2018 với gia đình mình không sai tí nào. Năm trước công việc mà ăn của gia đình mình bấp bênh, kinh doanh thua lỗ, tiền của mất nhiều mà mình đi xem tử vi cho cả 2 vợ chồng và đứa con gái lớn. Đặc biệt năm nay mình đi xem tử vi của chồng là tử vi tuổi Canh Tuất năm 2019 nam mạng.

Tôi có hỏi thầy: Thưa thầy năm ngoái con có nhờ thầy luận giải tử vi của gia đình con. Năm ngoài đúng là một năm làm ăn thua lỗ, làm gì cũng không xong, hao tiền tốn của. Nhờ thầy hướng dẫn giải hạn mà vận hạn cũng được giảm bớt phần nào. Năm nay nhờ thầy xem bói tuổi Canh Tuất năm 2019 nam mạng, xem năm nay chồng con muốn mở rộng kinh doanh, mở thêm cơ sở mới nhưng không biết năm nay có được thuận lợi không. Thầy luận như sau:
Nội dung vận hạn tuổi Canh Tuất năm 2019 nam mạng được thầy luận trên các phương diện.

Phương diện tình cảm, gia đạo
Chuyện tình cảm gia đạo của nam 1970 trong vận Mệnh tuổi Canh Tuất năm 2019 nam mạng là một năm đầy ắp tiếng cười, gia đình hạnh phúc, êm ấm, hòa thuận. Có thể nói năm nay là một năm tốt về tình cảm, nghe được nhiều tin vui từ con cái.

Phương diện công danh, sự nghiệp, công việc ngoại giao
Nếu như năm ngoái là một năm đầy khó khăn, mọi sự đều không thành thì năm nay trong Tử vi sự nghiệp tuổi Canh Tuất năm 2019 là năm có thể thực hiện được, ví dụ như mở rộng kinh doanh. Nhưng nếu quyết tâm làm trong năm tới phải thật sự cố gắng rất nhiều mới đạt được thành quả. Mọi thứ đều phải được suy xét tính toán kỹ lưỡng, chuẩn bị các trường hợp xảy ra rồi hãy làm, tránh sự thất thoát không đáng có. Có như vậy công việc mới có thể thuận lợi, suôn sẻ, sự nghiệp rộng mở.
Ngoại giao của tuổi Canh Tuất 1970 năm 2019 là tương đối tốt, kết thêm được nhiều bạn tốt, cũng như một số đối tác làm ăn.

Phương diện tài chính
Đường công danh, sự nghiệp cũng như công việc năm nay của nam Canh Tuất tương đối tốt nên đường tài chính cũng được thuận lợi. So với năm trước tiền bạc không còn khó khăn, đã có của ăn của để, tuy chưa nhiều, phần lớn tiền để đầu tư vào công việc, nhưng cũng cần được tính toán kỹ lưỡng nhất.

Phương diện về sức khỏe
Theo phong thủy tử vi tuổi Canh Tuất 1970 năm 2019 sức khỏe không được tốt cho lắm, bệnh tật ốm đau liên miên lâu khỏi.
Nhìn chung theo như lời thầy xem bói tuổi Canh Tuất năm 2019 nam mạng của chồng mình là tương đối tốt nếu thể quyết tâm làm sẽ được như ý nguyện. Qua những lời thầy bình giải trên tôi cũng có những dự định và kế hoạch cho mình trong năm tới như thế nào. Cũng xin cảm ơn thầy đã giúp vợ chồng mình tìm cách giải một số những vận hạn cũng như cách để cầu may mắn, bình an cải vận.
Mình thấy rằng Thầy PHONG THỦY DUY LINH luận rất là chuẩn, mọi người nên xem để biết tử vi 2019 tuổi của mình và xem luôn cho chồng để 2 vợ chồng êm thấm hòa thuận. Mình muốn chia sẻ đến mọi người cùng biết, mình cũng không chắc mọi người xem như thế nào nhưng đối với mình là chuẩn nhất. Khi xem bói hay xem tử vi thường người ta còn nói vào chữ “duyên” vì vậy mình giới thiệu để quý bạn tham khảo. Thầy có luận giải tử vi online, nếu mọi người quan tâm có thể xem tại đây.

Nguồn: Tử vi 2019 phong thủy số Nguồn: https://phongthuyso.vn/xem-boi-tu-vi-nam-2019.html
RANDOM_AVATAR
phonglinhng
 
Bài viết: 5
Ngày tham gia: Tháng sáu 15, 2018, 11:39 am
Đến từ thành phố: hà nội
Điểm (Points): 0
Giới tính: Nữ
Handphone: 0

Re: Nghe thầy tản mạn tử vi 2019 phong thủy số tuổi Canh Tuấ

Gửi bàigửi bởi vanvan1 » Tháng năm 20, 2019, 11:06 am

Đọc thấy nhức đầu thiệt, thôi thì kiếm thầy về xem cho nhanh, bữa tôi ghé chổ duyfire.com có ông thầy xem được lắm, xem xong còn mua mấy món vật phẩm phong thủy cực đẹp nữa, vẫn cũng đổi thành cát trông thấy luôn
tôi đang làm việc tại www.duyfire.com, nơi bán các loại vật phẩm phong thủy uy tín nhất
RANDOM_AVATAR
vanvan1
 
Bài viết: 1
Ngày tham gia: Tháng năm 20, 2019, 11:01 am
Đến từ thành phố: HỒ CHÍ MINH
Điểm (Points): 0
Giới tính: Nam
Handphone: 0


Quay về Phong thủy - Bói toán (Geomancy - Fortune telling)

Points: 0

cron