Chào mừng bạn đến với forum.minhha.vn, Nơi chia xẻ những thông tin bổ ích
Đăng ký  hoặc  Đăng nhập

Tại sao Hotel – Resort nên chọn thiết bị Spirit cho phòng Gy

Tại sao Hotel – Resort nên chọn thiết bị Spirit cho phòng Gy

Gửi bàigửi bởi Gymastervn » Tháng hai 28, 2019, 8:47 am

Spirit là một trong những thương hiệu thiết bị phòng gym cao cấp đến từ Châu Âu, với thiết kế hiện đại, trẻ trung, tỉ mỉ về kiểu dáng nhưng vẫn giữ được sự mạnh mẽ vốn có. Spirit là lựa chọn hoàn hảo khi lắp đặt phòng gym tại các hotel, resort, khẳng định đẳng cấp và sang trọng.
Đẳng cấp thương hiệu


Spirit là thương hiệu số 1 đến từ Châu Âu, ra đời vào năm 1983. Spirit chuyên phát triển cung cấp các dòng máy tập thể thao và thiết bị phòng tập gym cao cấp. Với mục tiêu đơn giản cho khách hàng những thiết bị chất lượng cao nhất để đạt được những mục tiêu thể lực tốt nhất. Đến nay, các sản phẩm thương hiệu Spirit được đông đảo khách hàng tin dùng và các thiết bị, dụng cụ tập gym được phân phối trên 70 quốc gia.

Thiết kế mạnh mẽ, hiện đại
Máy tập luyện Spirit là sự kết hợp giữa thiết kế truyền động đặc biệt, vị trí linh động và công nghệ tiêu chuẩn cao. Thiết kế đặc biệt của máy thích hợp cho việc xây dựng sức mạnh và tốc độ của người luyện tập và đưa các bài tập lên một tầm cao mới.

Với những dòng máy từ thương hiệu Spirit bạn có thể sử dụng trong những lần luyện tập theo nhóm nhỏ hoặc luyện tập cá nhân. Đây thực sự là lựa chọn sáng giá nếu bạn mong muốn một thiết bị có thể tập những bài tập cardio cường độ cao và thấp cùng lúc.

Kiểu dáng sang trọng


Các thiết bị tập gym bên cạnh chất liệu tốt, khung sườn chắc chắn để đảm bảo việc tập luyện hiệu quả, đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng. Spirit còn thuyết phục được các chủ đầu tư hotel, resort cao cấp bởi mẫu mã đẹp, thiết kế sắc nét, tinh tế.

Chú trọng từ những thiết kế bên ngoài một cách tỉ mỉ và sắc sảo cùng với sự kết hợp giữa màu sắc trẻ trung, tươi sáng. Phòng tập với các thiết bị gym hoàn toàn từ Spirit sẽ là một điểm nhấn ấn tượng, tôn lên vẻ sang trọng và giá trị của phòng tập. Tông màu bạc, xám và đen chủ đạo của thiết bị Spirit mang lại cảm giác hiện đại đầy cá tính, mạnh mẽ nhưng vẫn sang trọng, và hiện đại.

ĐỂ MUA THIẾT BỊ GYM - SETUP PHÒNG GYM – MỞ PHÒNG GYM – KINH DOANH GYM THÀNH CÔNG

Hãy đến với Gymaster - Chuyên gia cung cấp và lắp đặt thiết bị phòng Gym trên Toàn quốc

Hotline: 0931 458 898 | Website: www.gymaster.vn | www.tigersport.vn

Trụ sở chính: Số 233A-235-237 Đường 9A, KDC Trung Sơn, TP.HCM

Văn phòng: 109 Phố Trung Hòa, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
RANDOM_AVATAR
Gymastervn
Thành viên tích cực
Thành viên tích cực
Đến cấp kế tiếp:
60%
 
Bài viết: 36
Ngày tham gia: Tháng một 16, 2019, 10:09 am
Đến từ thành phố: TP.HCM
Điểm (Points): 0
Giới tính: Nam
Handphone: 0

Quay về Sức khỏe

Points: 0

cron