Chào mừng bạn đến với forum.minhha.vn, Nơi chia xẻ những thông tin bổ ích
Đăng ký  hoặc  Đăng nhập

Bí quyết tổ chức tiệc cưới hoàn hảo dành cho cô dâu và chú r

Bí quyết tổ chức tiệc cưới hoàn hảo dành cho cô dâu và chú r

Gửi bàigửi bởi tranviet » Tháng tư 21, 2014, 10:52 am

Ngày cưới đối với cô dâu và chú rể không chỉ là một ngày trọng đại nhất trong đời mà nó còn là ngày giúp họ thể hiện mình dưới ánh mắt của mọi người. Họ luôn muốn có một tiệc cưới hoàn hảo đúng với sở thích và phong cách của mình nhưng không phải ai cũng biết cách làm được điều đó. Chính vì vậy chúng tôi đã đưa ra những kinh nghiệm giúp cho cô dâu và chú rể có được một tiệc cưới hoàn hảo.

1. Lập kế hoạch cưới

Khi chuẩn bị cho đám cưới các cặp đôi uyên ương thường phải đau đầu vì một núi công việc cần chuẩn bị mà không biết bắt đầu từ đâu. Các công việc luôn cần nhiều thời gian để hoàn thành nó mà không thể xong trong một sớm một chiều được. Để chuẩn bị mọi việc được kĩ lưỡng thì bạn nên lập một kế hoạch cưới thật chi tiết và tỉ mỉ các việc cần làm. Việc này sẽ giúp bạn kiểm soát được tất cả mọi việc và biết nên bắt đầu từ đâu tránh cho việc thiếu sót. Nó cũng giúp bạn có thể kịp thời bổ sung hay sửa đổi mọi việc. Để cho kế hoạch cưới được đúng nhất thì bạn cũng nên lên ý tưởng cưới thật sớm để có thể chuẩn bị mọi thứ cho phù hợp.

Hình ảnh

2. Lập ngân sách cưới

Vấn đề tiền bạc luôn là vấn đề nhạy cảm và khiến bạn đau đầu nhất. Chính vì thế bạn cần lập ngân sách cưới chính xác từ việc thu nhập cá nhân, tài khoản tiết kiệm,… và bạn cũng cần hỏi bố mẹ xem họ có thể giúp bạn bao nhiêu trong vấn đề này. Có ngân sách cưới cụ thể thì bạn có thể biết mà chi tiêu cho các việc thật hợp lý giúp bạn có một đám cưới đỡ tốn kém mà vẫn trang trọng. Bạn cũng cần chú ý không nên so sánh mình với người khác để tiêu xài hoang phí vượt ngân sách cho bằng bạn bằng bè.
3. Trao đổi với mọi người

Vì đám cưới có rất nhiều công việc cần bạn phải lo lắng nên sẽ luôn khiến bạn căng thẳng. Khi đó bạn hãy tìm những việc mà bạn có thể chia sẻ với mọi người xung quanh để giúp bạn có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Bạn cũng cần trao đổi với những người đi trước có kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới để tham khảo các ý kiến phù hợp với đám cưới của bạn.

4. Tìm địa điểm phù hợp

Việc chọn được nơi tổ chức tiệc cưới phù hợp với điều kiện của bạn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc trang trí tiệc cưới. Bạn nên chọn nhà hàng tiệc cưới chuyên nghiệp để họ có thể tư vấn thêm về ý tưởng của bạn và hoàn thành các chi tiết thật tốt để bạn có một tiệc cưới hoàn hảo.

Hình ảnh

5. Các vấn đề cần lưu ý

- Việc trao đổi với hai gia đình để lập ra danh sách khách mời chính xác rất quan trọng. Vì nó sẽ là nhân tố để bạn in thiệp cưới cho đúng và để tham khảo chọn nhà hàng cho phù hợp nhất.
- Chiếc váy cưới giúp cho cô dâu trở nên xinh đẹp và ấn tượng cũng là nhân tố để làm lên một tiệc cưới hoàn hảo. Khi bạn chọn trang phục thì nên chọn sao cho phù hợp dáng người và khiến bạn thật sự thoải mái khi mặc nó.
- Để tránh việc vung tay quá trán trong việc chi tiền cho mọi việc thì bạn cần luôn giữ bình tĩnh để xử lý chúng. Nó cũng giúp cho bạn có thể làm mọi việc thật suôn sẻ hơn là khi bạn nôn nóng.
- Trong lễ cưới bạn sẽ luôn là tiêu điểm của mọi ánh mắt nên bạn cần luôn giữ cho khuôn mặt mình tươi cười từ đầu tới cuối bữa tiệc. Sẽ thật tệ khi bạn lộ ra khuôn mặt mệt mỏi, căng thẳng trong tiệc cưới vì nó sẽ khiến không khí đám cưới sẽ không thoải mái.

Hình ảnh

- Để giữ cho đám cưới luôn có không khí vui vẻ thì bạn có thể tổ chức thêm các tiết mục góp vui cho nó. Việc có một MC trẻ trung, chuyên nghiệp biết cách dẫn dắt chương trình cũng là yếu tố giúp cho không khí trở lên sôi nổi và sống động hơn.
Nguồn: Nhà hàng Hương Sen
Nhà hàng Hương Sen - Nơi thưởng thức buffet hải sản cao cấp
Hình đại diện của thành viên
tranviet
 
Bài viết: 9
Ngày tham gia: Tháng tư 08, 2014, 3:54 pm
Đến từ thành phố: Hà Nội
Điểm (Points): 0
Handphone: 0

Quay về Tình yêu - Lối sống

Points: 0

cron