Chào mừng bạn đến với forum.minhha.vn, Nơi chia xẻ những thông tin bổ ích
Đăng ký  hoặc  Đăng nhập

Nani, Chicharito và Angel Henriquez: Những “lính đánh thuê”

Nani, Chicharito và Angel Henriquez: Những “lính đánh thuê”

Gửi bàigửi bởi bocautrangus2002 » Tháng mười một 15, 2014, 3:14 pm

Nani, Chicharito và Angel Henriquez: Những “lính đánh thuê” của M.U đang tỏa sáng
Lý NamThứ bảy, ngày 15-11-2014 - 13:50:08
Một vài cầu thủ không nằm trong kế hoạch của Louis van Gaal hồi mùa Hè và bị đẩy sang các CLB khác theo dạng mượn, trớ trêu thay lại đang cùng nhau tỏa sáng.

Nani, Henriquez và Chicharito đang chơi rất hay
Nani, Henriquez và Chicharito đang chơi rất hay
Đội hình những bậc thầy về khả năng đá phạt
Những "nghề tay trái" thú vị của sao bóng đá
Kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Van Gaal được BLĐ M.U cấp ngân sách "khủng" và đưa về một loạt tân binh chất lượng như Angel Di Maria, Radamel Falcao, Ander Herrera hay Daley Blind… Đến nhiều thì tất phải có kẻ đi, không ít cầu thủ trong đội một đã tìm đường rời Old Trafford để hy vọng được ra sân thường xuyên.

Tới lúc này, chưa thể nói rằng các tân binh đắt giá của Van Gaal đã hòa nhập tốt. Trong khi đó, một vài cái tên được cho mượn lại đang thi đấu thành công và khiến chiến lược gia người Hà Lan không thể không đánh giá lại vai trò của họ trong những kế hoạch tương lai.

Angel Henriquez
Khi Henriquez ký hợp đồng với M.U, anh còn là một chú nhóc tuổi teen được Sir Alex Ferguson trông cậy sẽ trở thành cây săn bàn hàng đầu. Và những gì chàng trai này thể hiện trong quãng thời gian khoác áo Dinamo Zagreb theo dạng cho mượn cũng cho thấy tiềm năng rất lớn.



Hiện tại, Henriquez chỉ mới 20 tuổi, nhưng anh đã là trụ cột của đội bóng Croatia với 13 bàn trong 11 trận gần nhất. Chắc chắn Van Gaal không thể không để mắt tới cầu thủ này, nhất là ở thời điểm Robin Van Persie đã sa sút phong độ còn Radamel Falcao chấn thương liên miên.

Nani
Bị xem là cầu thủ gây thất vọng bậc nhất trong màu áo M.U. Không phải Nani không có tài, trái lại, không ai có thể ngăn cản anh khi đạt phong độ tốt. Chỉ có điều, ở Old Trafford là một Nani không đáp ứng được kỳ vọng, một Nani thường xuyên mất phong độ.



Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã trở lại CLB quê nhà Sporting Lisbon theo dạng mượn từ đầu mùa, và hầu như ngay lập tức tìm lại chính mình. Anh đã có 5 bàn thắng trong 13 trận, trong đó có 3 bàn chỉ trong 4 trận Champions League.

Tương lai nào cho Nani tại M.U? Trước khi mùa bóng này khởi tranh, anh bị xem như “người thừa”, nhưng tới thời điểm này, Van Gaal có lẽ phải nghĩ lại.

Javier Hernandez
Là một tiền đạo rất được hâm mộ tại Old Trafford, nhưng mùa Hè qua Chicharito cũng đã phải rời M.U. Nhưng chắc hẳn anh không lấy đó làm thất vọng, bởi điểm đến mới là Real Madrid.



Tuyển thủ Mexico đang thi đấu rất hay trong màu áo nhà ĐKVĐ Champions League. Anh đã có tổng cộng 4 bàn thắng, trong đó có 3 bàn chỉ sau 5 lần ra sân tại La Liga. Có lẽ tương lai của Chicharito ở M.U là không được lạc quan, nhưng ở Bernabeu, anh lại đang có một sự nghiệp đầy hứa hẹn.
TIN LIÊN QUAN
M.U chưa quyết định tương lai của Falcao
Mục tiêu Miranda liệu có là giải pháp cho hàng thủ của M.U?
Bình luận M.U: Tiếc gì chút hồng phai...
M.U quyết săn “Kaka mới”
M.U sẽ sai lầm nếu bán Mata!
TIÊU ĐIỂM

Bale từ chối đến Chelsea với giá 150...
Nani, Chicharito và Angel Henriquez: Những ...
HLV Miura sàng lọc để chọn đội hình tối ưu
Ronaldo trở thành chân sút vĩ đại nhất...
Giao hữu: Griezmann cứu Pháp thoát thua, ...

Nguồn: BÓNG ĐÁ +
RANDOM_AVATAR
bocautrangus2002
 
Bài viết: 2
Ngày tham gia: Tháng mười 15, 2014, 11:14 pm
Đến từ thành phố: VINH
Điểm (Points): 0
Giới tính: Nam
Handphone: 0

Quay về Thể thao (Sports)

Points: 0

cron