Khiêu vũ quốc tế
Điều hành viên: docco
gửi bởi docco » Tháng một 02, 2015, 10:21 am
Stephen & Jennifer Hillier The Details of Ballroom Technique for Advanced Teachers and Dancers
Phụ đề Việt Ngữ
Trong video này, đôi nhảy 3 lần vô địch thế giới sẽ tiết lộ cho các bạn biết những bí quyết về kỹ thuật trong các điệu nhảy Waltz, Foxtrot, Tango và Quickstep dành cho các huấn luyện viên khiêu vũ cũng như các vũ công cấp cao. Chi tiết của những bí quyết về kỹ thuật cho cả nam lẫn nữ gồm có: động tác chân, bàn chân, CBM, CBMP, xoay, swing, nâng hạ thân, dáng người, khung kết nối, tư thế, và khung kết nối cũng như các kỹ thuật trong Tango Waltz* Bài nhảy mẫu Waltz- Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
-
docco
- Thành viên nòng cốt
- Đến cấp kế tiếp:
95.6%
-
- Bài viết: 978
- Ngày tham gia: Tháng hai 29, 2012, 2:38 pm
- Đến từ thành phố: HCMC
- Điểm (Points): 0
- Giới tính: Nam (Male)
- Handphone: 0
-
minh ha,khiêu vũ,dancesport,ballroom, online,rumba, standard,latin,âm nhạc,solar,năng lượng mặt trời,
gửi bởi docco » Tháng hai 03, 2015, 3:55 pm
Richard & Anne Gleave Diamond CollectionPhụ đề Việt NgữKhông cần giới thiệu nhiều về Richard và Anne Gleave vì họ là những người rất nổi tiếng trong khiêu vũ Ballroom. Richard Gleave đã cùng với bạn nhảy trước đây là Jannet đã 8 lần liên tiếp vô địch thế giới (Professional Ballroom World Champion) từ năm 1973 -1980. Ông cũng từng nhiều lần vô địch giải British Open Professional Ballroom Champions. Anne Gleave cũng đã từng vô địch thế giới (Professional Ballroom World Champion) và cũng đã từng vô địch giải British Open Professional Ballroom. Hiện nay cả hai người đều là những giám khảo và huấn luyện viên quốc tế có uy tín nhất. Nếu bạn muốn có một bộ DVD dạy Ballroom trong bộ sưu tập của mình thì bạn không thể thiếu bộ Diamond Collection này. Đây là một bộ DVD chưa từng có trước đây, bạn sẽ tìm thấy trong đó tất cả về các nguyên tắc của khiêu vũ đỉnh cao được hướng dẫn bởi một vũ công nhiều lần vô địch thế giới, chẳng những thế ông còn là một huấn luyện viên nổi tiếng biết cách làm thế nào để giảng dạy hiệu quả. DISC 1: THE ELEMENTS (55 min)1. Forward Drive: Có thể nói đây là kỹ thuật cơ bản đầu tiên của khiêu vũ Ballroom, làm không đúng nó thì không thể trở thành vũ công được - Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
2. Backward Stretch Bước lui là kỹ thuật cơ bản thứ 2. Richard và Anne sẽ hướng dẫn một cách cụ thể ta thực hiện bước lui như thế nào cho đúng cách - Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
3. Sideways Balance Bước sang bên là bước cơ bản thứ 3 - Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
4. Elements in Action Tất cả các bước trong khiêu vũ đến từ các bước cơ bản mà Richard và Anne đã hướng dẫn cho ta vừa rồi. Richard đã phân tích cho ta thấy chúng được thể hiện cụ thể trong bài nhảy như thế nào - Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
5. Dance (Waltz, Slow Foxtrot, Quickstep)- Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
Lời kết- Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
DISC 2: TECHNICAL DEVELOPMENT OF BASIC ELEMENTS (86 min)- Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
1. Preparation: Động tác chuẩn bị - Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
2. Turn and CBM:Xoay người và CBM (xoay ngược thân)- Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
3. Sway: Có 2 dạng sway - Pendulum Sway (sway dạng con lắc) - Metronomic Sway (sway dạng máy lắc nhịp) - Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
4. Vertical Movement: chuyển động thẳng đứng, hay nói rõ hơn là chuyển động trong mặt phẳng thẳng đứng. Để các bạn dễ hiểu, tôi xin nói rõ thêm một số thuật ngữ để diễn tả về các chuyển động của con người - Mặt phẳng thẳng đứng (vertical plane): là mặt phẳng chia người bạn ra 2 bên: bên phải và bên trái. Các chuyển động trong mặt phẳng này, như tới lui, gọi là chuyển động thẳng đứng (vertical movement) - Mặt phẳng trước (frontal plane): là mặt phẳng chia người bạn ra 2 phần: phần trước và phần sau. Các chuyển động trong mặt phẳng này (gọi là frontal movement) như đi ngang sang bên hay sway sang bên. - Mặt phẳng ngang (horizontal plane): là mặt phẳng chia người bạn ra 2 phần: phần trên và phần dưới. Các chuyển động trong mặt phẳng này (horizontal movement) như chuyển động xoay người đổi hướng Hầu hết tất cả các chuyển động trong ballroom đều kết hợp cả 3 loại chuyển động này, đó là chuyển động 3 chiều ở cả 3 mặt phẳng trên- Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
5. Actions of Knees, Hip, Shoulders: Cơ chế của chuyển động ở phần dưới của cơ thể ở đầu gối, hông và chúng tác động lên phần thân trên như thế nào. Richard và Anne cũng đã chỉ ra các sai lầm thường mắc phải khi thực hiện bước lui. - Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
6. Rise and Fall: Nâng hạ người. Có bao nhiêu dạng nâng hạ người? Nâng hạ người trong các điệu nhảy khác nhau như thế nào? - Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
Lời kết- Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
DISC 3: THE DIAMOND (52 min)- Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
1. The Diamond- Định nghĩa các thành phần của Diamond: Đây là tiêu chuẩn đánh giá để biết ta mạnh chỗ nào, yếu chỗ nào nhằm biết được cần phải luyện tập điều gì để có tiến bộ - Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
- Weight: Trọng lượng, được đánh giá qua sự thăng bằng và sự linh hoạt của cơ thể - Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
- Space: Không gian, được xác định cơ bản bằng 3 yếu tố: chiều dài, chiều rộng và chiều sâu - Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
- Energy: Năng lượng, được thể hiện đơn giản bằng tốc độ và khoảng cách di chuyển - Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
- Time: Yếu tố thời gian, xác định bởi 2 giá trị là nhảy đúng timing và nhảy có nhạc cảm - Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
2. Physics of Dance- Center of Gravity: Trung tâm của trọng lực của cơ thể. Nhận biết được đâu là trung tâm của trọng lực là một điều tối quan trọng trong khiêu vũ - Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
- Gravity Control: Kiểm soát trung tâm trọng lực của cơ thể. Làm thế nào để kiểm soát trung tâm trọng lực, giúp ta thăng bằng và có chuyển động nhiều động năng trong một không gian 3 chiều - Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
- Principle of Balance in Movement: Nguyên lý thăng bằng khi di chuyển - Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
- Principle of Stability and Flexibility of Balance in Movement: Hoặc là bạn ổn định hoặc là bạn linh hoạt - Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
- Swing: Swing có 3 đặc trưng: tự do, có trục xoay cố định và có gia tốc - Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
- Principle of Rotations: Các nguyên lý về chuyển động xoay thuần túy như xoay trên gót của nữ. Richard cũng nói thêm về cách di chuyển theo đường cong tuyến tính. - Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
- Principle of Momentum: Nguyên lý của động năng trong khiêu vũ - Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
- Forces: Các lực ta sử dụng trong khiêu vũ để tạo năng lượng và di chuyển trên sàn - Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
Lời kết- Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
DISC 4: TANGO AND MUSICAL EXPRESSION (66 min)- Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
1. Tango- Tango Basic Elements: Các yếu tố cơ bản trong Tango: Tango Hold và Tango Walk - Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
- Reflex Power: Lực gián tiếp trong Tango, - Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
2. Musical Expression- Structure of Music: Cấu trúc của âm nhạc: trọng âm (accent), hài hòa (harmony), Pick-Up, và kỹ thuật hít thở - Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
- Phrasing: Phân đoạn cho bài nhảy * Slow Foxtrot- Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
* Waltz- Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
* Tango- Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
Lời kết- Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
DISC 5: LINES (80 min)- Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
1. Oversway Family- Oversway- Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
- Throwaway Oversway- Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
- X Line- Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
- Drag- Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
- Amalgamation (Tổ hợp)- Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
2. Left Whisk Family- Left Whisk- Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
- Hinge- Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
- Right Hinge - Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
- Amalgamation- Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
3. Lunge Family- Right Lunge- Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
- Left Lunge- Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
- Same foot Lunge- Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
- Developé- Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
- Heel Turn & Amalgamation: Kỹ thuật xoay trên gót và tổ hợp họ Lunge- Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
4. Contra Check Family- Contra Check- Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
- Contra Point- Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
- Back Contra-check- Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
- Amalgamation & Outside Position- Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
5. Hover Corte Family- Hover Corte- Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
- Hover Eros- Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
- Hover Develope- Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
- Amalgamation (Tổ hợp Hover)- Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
- Promenade Position- Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
6. Chair Family- Chair & Whiplash- Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
- Swivel- Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
- Amalgamation- Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
Lời kết
-
docco
- Thành viên nòng cốt
- Đến cấp kế tiếp:
95.6%
-
- Bài viết: 978
- Ngày tham gia: Tháng hai 29, 2012, 2:38 pm
- Đến từ thành phố: HCMC
- Điểm (Points): 0
- Giới tính: Nam (Male)
- Handphone: 0
-
minh ha, khiêu vũ,dancesport,ballroom,latin,standard, âm nhạc, solar, năng lượng mặt trời, tiết kiệm điện, power saving, thực phẩm chức năng
gửi bởi docco » Tháng sáu 10, 2015, 3:18 pm
Partnership Sự liên kết với bạn nhảyBallroom là điệu nhảy của 2 người, sự liên kết của đôi nhảy giúp họ cảm nhận nhau nhiều hơn, giúp họ có cảm giác với nhau hơn và cùng nhau thăng hoa trong từng động tác. Không có liên kết tốt với bạn cũng đồng nghĩa với chất lượng bài nhảy giảm sút. Đối với các bạn đi thi đấu thì partnership chiếm đến 50% cơ hội thành công của bạn. Jonathan Crossley & Lyn MarrinerJonathan Crossley, vô địch Professional Ballroom nước Anh năm 2007, đã có bài giảng về sự liên kết giữa hai người. Bốn yếu tố quan trọng của sự liên kết đó là: - Vision: luôn giữ bạn nhảy trong tầm mắt của mình
- Touching: có cảm xúc khi cơ thể hai người chạm vào nhau
- Body weight: luôn cảm nhận việc di chuyển trọng tâm của bạn nhảy
- Space: luôn nhận biết không gian riêng của mỗi người
Bây giờ, chúng ta hãy dành 40', bước vào giảng đường để nghe Jonathan Crossley nói về điều này - Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
-
docco
- Thành viên nòng cốt
- Đến cấp kế tiếp:
95.6%
-
- Bài viết: 978
- Ngày tham gia: Tháng hai 29, 2012, 2:38 pm
- Đến từ thành phố: HCMC
- Điểm (Points): 0
- Giới tính: Nam (Male)
- Handphone: 0
-
minh ha, khiêu vũ,dancesport,ballroom,latin,standard, âm nhạc, solar, năng lượng mặt trời, tiết kiệm điện, power saving, thực phẩm chức năng
gửi bởi docco » Tháng bảy 23, 2016, 12:20 pm
Ballroom đã thay đổi như thế nào trong những năm qua? Arunas Bizokas & Katusha DemidovaNhững điệu nhảy Ballroom đã có nhiều sự thay đổi trong những thập niên qua. Nếu như ở phần ở phần chân đế bao gồm những nguyên tắc cơ bản về thăng bằng, những nguyên lý về động lực không có sự thay đổi sau khi chúng đã được xác lập thì ở phần thân trên liên quan đến việc kết nối, việc tạo hình đã thay đổi rất nhiều theo dòng thời gian. Từ thập niên 1920's đến thế chiến thứ 2, Ballroom đã phát triển nhiều, hầu hết các bước nhảy mới đều được sáng tạo trong khoảng thời gian này và gần như hoàn tất. Sau chiến tranh, người ta quên dần đi những tàn phá của nó và bắt đầu xây dựng lại cuốc sống mới. Kinh tế dần hồi phục và mức sống ngày càng nâng cao. Khiêu vũ được trình diễn ngày càng nhiều hơn trong các nhà hàng sang trọng. Từ đây, yêu cầu phục vụ giải trí đã hình thành trong Ballroom: các vũ công không còn liên tục di chuyển trên sàn nữa mà thỉnh thoảng dừng lại để tạo hình với những chuyển động đẹp mắt. Những line-figure được ra đời. Ở thời kỳ trước chiến tranh, Ballroom di chuyển nhiều và chú trọng vào các bước nhảy. Kết nối tương đối đơn giản và phần thân trên dường như thẳng đứng. Nhưng sau chiến tranh, cùng lúc với những line-figure ra đời để phục vụ giải trí thì người ta bắt đầu chú ý với việc tạo dáng hơn. Họ bắt đầu nói đến top-line và đưa ra những cách thức kết nối và tạo khung giữa nam và nữ. Đến thập niên 1960's thì top-line đã hình thành khá rõ ràng, phần thân của nữ được mở rộng và tựa chắc chắn vào cánh tay phải của nam.
World Dancing Championship 1950 Người ta vẫn chưa chú ý đến top-line
World Dancing Championship 1960 Bill Bobbie Irvine Top-line đã dần được hình thành - Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
-
docco
- Thành viên nòng cốt
- Đến cấp kế tiếp:
95.6%
-
- Bài viết: 978
- Ngày tham gia: Tháng hai 29, 2012, 2:38 pm
- Đến từ thành phố: HCMC
- Điểm (Points): 0
- Giới tính: Nam (Male)
- Handphone: 0
-
minh hà
gửi bởi docco » Tháng mười 31, 2016, 10:58 am
Cách thực hiện những vũ hình tạo dáng trong Ballroom (Có phụ đề Việt ngữ) How to dance Line-Figures in Ballroom Throwaway OverswayChúng ta thường xuyên sử dụng các vũ hình tạo dáng (line-figure) của các điệu nhảy Ballroom Standard để trình diễn trên sàn nhảy, nhưng rất không may là không có nhiều người được học chúng kỹ càng và đến nơi đến chốn. Ở nước người, học viên có điều kiện tiếp cận với các thầy giáo giỏi, họ học hỏi và nắm bắt được các nguyên tắc cốt lõi của từng vấn đề, cho nên cái cách họ nhảy rất mượt mà và tự nhiên, cái cách họ nhảy mang đầy tính nghệ thuật. Đối với ta thì ngược lại, dù chỉ trình diễn một vũ hình tạo dáng phổ biến như Throwaway Oversway cũng thấy đầy khó khăn, không tự nhiên được và thường ít có thăng bằng. Bởi lẽ ta không có điều kiện học hỏi như họ. Đa số, ngay cả những người thầy ở Việt Nam, ngay cả để học những kỹ thuật cơ bản còn khó, huống chi học những chủ đề cao cấp như Line-figure. Ở ta thường thì nam học dáng của nam, nữ học dáng của nữ, xong hai người vào đôi với nhau, rồi nam làm phần việc của nam, nữ làm phần việc của nữ. Đôi nhảy làm theo những điều đã biết trước, đã định sẵn trong bài nhảy. Hầu như không có thông tin liên lạc, không có dẫn và theo. Hậu quả là dù cho có hết sức cố gắng thì họ cũng không thể trình diễn đúng được vũ hình. Hậu quả là họ luôn luôn bị phụ thuộc vào bài nhảy, không thể thay đổi để phù hợp với âm nhạc, với tình huống trên sàn. Muốn trình diễn được nó đúng theo ý mình thì cần phải nắm bắt được những vấn đề kỹ thuật cốt lõi của chúng. Những bài học có phụ đề Việt ngữ sau đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ một cách chi tiết ta phải nhảy chúng như thế nào, nam phải làm thế nào để thông tin cho nữ, làm thế nào để dẫn nữ, nữ nhận biết tín hiệu và thực hiện vũ hình như thế nào. Bài học cung cho ta những chất liệu kỹ thuật quan trọng giúp chúng ta có thể trình diễn các line-figure bất kỳ lúc nào ta muốn, có thể nhảy chúng một cách ngẫu hứng, tự nhiên và đầy nghệ thuật. - Nội dung ẩn - Hidden Content
- Đăng nhập để xem nội dung - Register to view.
-
docco
- Thành viên nòng cốt
- Đến cấp kế tiếp:
95.6%
-
- Bài viết: 978
- Ngày tham gia: Tháng hai 29, 2012, 2:38 pm
- Đến từ thành phố: HCMC
- Điểm (Points): 0
- Giới tính: Nam (Male)
- Handphone: 0
-
minh ha, khiêu vũ,dancesport,ballroom,latin,standard, âm nhạc, solar, năng lượng mặt trời, tiết kiệm điện, power saving, thực phẩm chức năng
gửi bởi docco » Tháng mười một 26, 2021, 7:58 am
5 lỗi thường gặp nhất trong Ballroom 5 Most Popular Mistakes in Ballroom
-
docco
- Thành viên nòng cốt
- Đến cấp kế tiếp:
95.6%
-
- Bài viết: 978
- Ngày tham gia: Tháng hai 29, 2012, 2:38 pm
- Đến từ thành phố: HCMC
- Điểm (Points): 0
- Giới tính: Nam (Male)
- Handphone: 0
-
gửi bởi docco » Tháng mười một 26, 2021, 8:02 am
-
docco
- Thành viên nòng cốt
- Đến cấp kế tiếp:
95.6%
-
- Bài viết: 978
- Ngày tham gia: Tháng hai 29, 2012, 2:38 pm
- Đến từ thành phố: HCMC
- Điểm (Points): 0
- Giới tính: Nam (Male)
- Handphone: 0
-
gửi bởi docco » Tháng mười một 26, 2021, 1:07 pm
4 Principles of Good Posture for Ballroom Dancers | Balance, Rotation, Foot Pressure & Swing 4 nguyên tắc về Tư thế: Cân bằng - Xoay - Áp lực chân - Swing
-
docco
- Thành viên nòng cốt
- Đến cấp kế tiếp:
95.6%
-
- Bài viết: 978
- Ngày tham gia: Tháng hai 29, 2012, 2:38 pm
- Đến từ thành phố: HCMC
- Điểm (Points): 0
- Giới tính: Nam (Male)
- Handphone: 0
-
gửi bởi docco » Tháng mười một 26, 2021, 1:41 pm
5 Types of Steps in Ballroom Dance 5 cách bước trong ballroom
-
docco
- Thành viên nòng cốt
- Đến cấp kế tiếp:
95.6%
-
- Bài viết: 978
- Ngày tham gia: Tháng hai 29, 2012, 2:38 pm
- Đến từ thành phố: HCMC
- Điểm (Points): 0
- Giới tính: Nam (Male)
- Handphone: 0
-
gửi bởi docco » Tháng mười một 26, 2021, 1:58 pm
Basic Elements of Ballroom Dancing with Jim & Jenell Maranto Jim và Jenell Maranto: 13 động tác cơ bản trong ballroom
-
docco
- Thành viên nòng cốt
- Đến cấp kế tiếp:
95.6%
-
- Bài viết: 978
- Ngày tham gia: Tháng hai 29, 2012, 2:38 pm
- Đến từ thành phố: HCMC
- Điểm (Points): 0
- Giới tính: Nam (Male)
- Handphone: 0
-
Quay về KHIÊU VŨ BALLROOM (Ballroom DANCING)
Points: 0
|
|