Chào mừng bạn đến với forum.minhha.vn, Nơi chia xẻ những thông tin bổ ích
Đăng ký  hoặc  Đăng nhập

Lucky88 phân tích: Vì sao tuyển Anh phải kết thúc

Lucky88 phân tích: Vì sao tuyển Anh phải kết thúc

Gửi bàigửi bởi thienthao » Tháng bảy 12, 2018, 11:36 am

ĐT Anh chỉ thi đấu với 10 người ở những phút cuối trong trận gặp Croatia.

Sớm có bàn vươn lên dẫn trước nhờ công của Kieran Trippier, tuy nhiên ĐT Anh đã đánh mất lợi thế. Tiền vệ Ivan Perisic bất ngờ ghi bàn giúp Croatia gỡ hòa 1-1 và kéo trận đấu vào hiệp phụ.


>>>ĐỌC THÊM:

Phút 109, Mario Mandzukic đã ghi bàn thắng quyết định giúp đoàn quân HLV Zlatko Dalic tiến vào trận chung kết. Tuy nhiên, đáng chú ý các cầu thủ Anh chỉ thi đấu với 10 người ở những phút cuối với chấn thương của Kieran Trippier.
Mario Mandzukic đã trở thành người hùng của ĐT Croatia.

Theo luật mới của FIFA, các trận đấu kể từ vòng 1/8 nếu bước vào hiệp phụ sẽ có thêm quyền thay đổi cầu thủ thứ tư. Và HLV Gareth Southgate đã dùng đủ 4 quyền thay người trước khi Trippier chấn thương nên Tam Sư đành phải chấp nhận thi đấu thiếu người.
Hình ảnh
Kieran Trippier dính chấn thương ở những phút cuối nhưng ĐT Anh đã xài hết 4 quyền thay người.

Trước đó, Marcus Rashford đã được chọn thay thế cho Raheem Sterling còn Danny Rose vào sân thay Ashley Young. Trong hiệp phụ, ĐT Anh đã tung vào sân Jamie Vardy và Eric Dier. Dù vậy, Tam Sư vẫn bất lực trong việc tìm đường đến khung thành của thủ môn Danijek Subasic. Trên băng ghế dự bị, Kieran Trippier tỏ rõ sự thất vọng khi không thể cống hiến đến những phút cuối cùng.

Thua trận 1-2, Harry Kane và các đồng đội sẽ đối đầu với ĐT Bỉ trong trận tranh hạng ba diễn ra vào ngày 14/7. Trong khi đó, trận chung kết World Cup 2018 sẽ là màn so tài giữa Croatia và Pháp.
RANDOM_AVATAR
thienthao
 
Bài viết: 1
Ngày tham gia: Tháng bảy 10, 2018, 5:18 pm
Đến từ thành phố: Dịch Vụ Tổng Hợp
Điểm (Points): 0
Giới tính: Nữ
Handphone: 0

Quay về Thể thao (Sports)

Points: 0

cron